Tiktok Star Noor Biography, Videos, Real Name, Sandeep Singh Toor Tiktok, Village, Family, House And Pictures

Punjabi Tiktok Star Noor Biography,Family, Sister, Videos
Name – Noorpreet Kaur
Name – Jashanpreet Kaur
ਪਿੰਡ – ਭਿੰਡਰ ਕਲਾਂ
ਜ਼ਿਲ਼੍ਹਾ – ਮੋਗਾ
ਜਨਮ 8-8-1997
ਜਾਤ – ਸਿੱਖ
ਗੋਤ – ਸਿੰਘ
ਟਿਕ-ਟਾਕ ਉਤੇ ਅੱਜ ਦੇ ਸਟਾਰ ਨੇ ਇਹ ਬੱਚੇ।
ਨੂਰ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਭੈਣ ਜਸ਼ਨਪ੍ਰੀਤ, ਪਿੰਡ ਵਿਚ ਇਕ ਦਿਹਾੜੀਦਾਰ ਦੇ ਬੱਚੇ ਹਨ. ਨੂਰ ਦਾ ਪਿਤਾ ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਇੱਟ-ਭੱਠੇ ‘ਤੇ ਮਜ਼ਦੂਰੀ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਉਸ ਦੀ ਮਾਂ ਇਕ ਘਰ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਉਹ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਭੈਣ ਪਿੰਡ ਦੇ ਸਰਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਇਮਰੀ ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਪੜ੍ਹਦੀ ਹੈ।
“ਮੈਂ ਨਰਸਰੀ ਕਲਾਸ ਵਿਚ ਪੜ੍ਹਦੀ ਹਾਂ। ਮੈਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਡੀਓਜ਼ ਵਿੱਚ ਅਭਿਨੈ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਹੈ. ਮੈਂ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਸੰਦੀਪ ਚਾਚਾ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ। ”
ਉਸਦੀ ਭੈਣ ਜਸ਼ਨਪ੍ਰੀਤ (9) ਨੇ ਹਾਲਾਂਕਿ ਹੋਰ ਕਹਿਣਾ ਹੈ, “ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਡੀ ਵਿਡੀਓ ਵਾਇਰਲ ਹੋਈ ਹੈ, ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰ ਅਤੇ ਪਰਿਵਾਰਕ ਦੋਸਤ ਜੋ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਕਦੇ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਸਨ ਮੇਰੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨੂੰ ਬੁਲਾ ਰਹੇ ਹਨ. ਉਹ ਪੁੱਛ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਕੀ ਉਹ ਨੂਰ ਨੂੰ ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਲਈ ਆਪਣੇ ਘਰ ਲੈ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਪਰ ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਨੇ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ,
ਸੰਦੀਪ ਤੂਰ, ਜਿਸਦਾ ਟਿਕਟੋਕ ਅਕਾਉਂਟ ਹੁਣ 8 ਲੱਖ ਫਾਲੋਅਰਜ਼ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰ ਗਿਆ ਹੈ, ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਦੋਵੇਂ ਬੱਚੇ ਕਰਿਆਨੇ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਉਸ ਦੀ ਦੁਕਾਨ ‘ਤੇ ਜਾਂਦੇ ਸਨ, ਜਦੋਂ ਇਕ ਦਿਨ ਉਸਨੇ ਤਜਰਬੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਿਆ. “ਪਹਿਲਾਂ, ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਆਪਣੇ ਵੀਡੀਓ ਅਪਲੋਡ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਪਰ ਫਿਰ ਮੈਂ ਬੱਚਿਆਂ ਨਾਲ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਸੋਚਿਆ. ਨੂਰ ਅਤੇ ਜਸ਼ਨ ਅਕਸਰ ਮੇਰੀ ਦੁਕਾਨ ‘ਤੇ ਜਾਂਦੇ ਸਨ ਅਤੇ ਮੈਂ ਦੇਖਿਆ, ਨੂਰ ਦੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮੁੰਡੇ ਵਾਂਗ ਪਾਲਿਆ ਸੀ. ਉਹ ਮੁੰਡਿਆਂ ਵਾਂਗ ਕੱਪੜੇ ਪਾਉਂਦੀ ਸੀ ਅਤੇ ਕਈ ਵਾਰ ਪੱਟਕਾ ਵੀ ਪਹਿਨਦੀ ਸੀ. ਉਹ ਤਾਂ ਮੁੰਡਿਆਂ ਵਾਂਗ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੀ। ਪੂਰਾ ਵਿਚਾਰ ਸਿਰਫ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਕਲਿਕ ਹੋਇਆ. ਮੇਰੇ 10 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਸਿਰਫ 3 ਲੱਖ Follower ਸਨ ਅਤੇ ਹੁਣ ਉਹ 8 ਲੱਖ ਹਨ. ਸਭ ਨੂਰ ਦੇ ਕਾਰਨ… ”
ਪਿੰਡ ਵਾਸੀਆਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਟੀ ਵੀ ਚੈਨਲ ਵੀ ਨੂਰ ਨਾਲ ਇੰਟਰਵਿs ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਰਹੇ ਹਨ। “ਅਸੀਂ ਹੁਣ ਤੱਕ ਨੂਰ ਨੂੰ Interview ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਹੇ। ਇਹ ਸਭ ਮਨੋਰੰਜਨ ਲਈ ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਸੈਂਕੜੇ ਕਾਲਾਂ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ. ਉਸ ਦੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਬੱਚਾ ਇਕਦਮ ਇੰਨਾ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪਰ ਪੂਰਾ ਪਿੰਡ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹੈ, ”ਸੰਦੀਪ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ।


Post a Comment

0 Comments